Newlife Bãi Cháy P901C-Mrs Huyến 0969262628

Add a review
Các căn hộ tại tòa nhà Newlife hiện nay đang có vị trí đẹp nhất, nằm ngay ngã 5 trung tâm Bãi Cháy. Các căn hộ cho thuê tại đây rất thuận tiện cho khách du lịch đi thăm quan Vịnh Hạ Long.Các bạn tìm hiểu về tòa nhà newlife và căn hộ newlife phòng 901 tòa C.
Newlife buding
Các căn hộ tại tòa nhà Newlife hiện nay đang có vị trí đẹp nhất, nằm ngay ngã 5 trung tâm Bãi Cháy. Các căn hộ cho thuê tại đây rất thuận tiện cho khách du lịch đi thăm quan Vịnh Hạ Long.

Các bạn tìm hiểu về tòa nhà newlife và căn hộ newlife phòng 901 tòa C.

Giới thiệu về tòa nhà Newlife

Newlife Bãi Cháy là tòa nhà khép kín hiện đại bậc nhất Bãi Cháy gồm 3 tòa nhà liền kề nhau bao gồm bể bơi và nhà gửi xe nằm giữa trung tâm Cái Dăm.
Bể bơi tại tòa nhà newlife
Bể bơi tại tòa nhà newlife
Với địa thế nằm ở trung tâm của trung tâm cho thấy  vị trí thiên thời địa lợi của nó. Tòa nhà Newlife chỉ cách chợ Cái dăm 200m nơi bạn có thể tha hồ mua sắm hải sản với giá ở chợ địa phương để về chế biến. 

Tiện ích của tòa nhà nằm ở giao thông thuận lợi, giữa trung tâm du lịch, nằm ở khu dân cư, gần trường học, bệnh viện....
Tầm nhìn bên phải tòa nhà hướng ra trung tâm Cái Dăm
Tầm nhìn bên phải tòa nhà hướng ra trung tâm Cái Dăm
Tòa nhà là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng ở Hạ Long. Tại sao nó lại đáng giá đến thế thì bạn thăm quan một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây xem như thế nào.

Giới thiệu về căn hộ phòng 901 tòa C tòa nhà Newlife

Đây là căn hộ của cô Mrs Huyen, phía trên là camera an ninh của tòa nhà. Mức độ an toàn của tòa nhà rất tốt luôn có đội ngũ bảo vệ trông túc trực 24/24 cho gia đình bạn
Phòng khách của căn hộ 3 ngủ này rất tinh tế rộng rãi và đầy đủ tiện ích. Phòng được tích hợp trung tâm nghỉ ngơi giải trí kèm phòng ăn và nhà bếp tiện dụng
Ngoài ban công với góc nhìn rộng phía dưới là bể bơi thư giãn. Bạn có thể vừa nhấp nháp ly riệu và ngắm nhìn các chàng trai cô gái nóng bỏng phía dưới
Phòng ngủ 1: Là 2 giường đơn rộng rãi cho thành viên gia đình
Phòng ngủ số 1 tại newlife 901C: Là 2 giường đơn rộng rãi cho thành viên gia đình
Phòng ngủ số 2 tại newlife 901C: Là gường đôi cực rộng rãi với 2 góc nhìn đẹp
Phòng ngủ số 2 tại newlife 901C: Là gường đôi cực rộng rãi với 2 góc nhìn đẹp 
Phòng ngủ số 3 cũng tương tự phòng ngủ số 2 và có thêm phòng vệ sinh riêng
Phòng ngủ số 3 cũng tương tự phòng ngủ số 2 và có thêm phòng vệ sinh riêng
Bạn thấy sao? Với nội thất quá đẹp đẩy đủ tiện nghi gồm điều hòa, ti vi, tủ lạnh, bếp từ, máy giặt nội thất sang chảnh thì mức giá sẽ ra sao. 

Nói thật quá rẻ nếu như bạn so sánh khi ở từ khách sạn 3 sao trở lên giá chỉ bằng 1/3 đến 1 nửa so với khách sạn trong khi chất lượng vượt trội hoàn toàn. Đến đây chắc bạn có câu trả lời vì sao độ hot của căn hộ này. 

Dưới đây là link ảnh căn hộ và video để bạn xem và quyết định nhé: 
2. Video căn hộ newlife P901C:

Author: Tuyen Bui





Similar Products 4151907947840345552