Hang Luồn

2 reviews / Add a review
Hang Luồn là 1 địa danh đẹp, nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long. Không chỉ về cảnh đẹp mà còn cảm giác phấn khích mang lại khi tham gia trải nghiệm du lịch với xuồng cao tốc, kayar, chèo đò.
Hang Luồn là địa danh đẹp, nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long. Không chỉ về cảnh đẹp mà còn cảm giác phấn khích mang lại khi tham gia trải nghiệm du lịch với xuồng cao tốc, kayar, chèo đò.
Bức ảnh toàn cảnh về hang Luồn
Bạn xem video về hang Luồn, và nhớ bật video ở chế độ 4K trong phần cài đặt nhé.

Vị trí hang Luồn:

Tọa độ Hang Luồn20.853296°107.095477°
Hang Luồn nằm trên cùng đảo Bồ Hòn với hang Sửng Sốt, tuy nhiên 2 địa điểm này lại cách nhau khá xa khoảng 2km. hang Sửng sốt nằm phần thắt giữa của đảo Bồ Hòn.

Để khám phá hang Luồn, bạn tham gia hành trình thăm vịnh Hạ Long tuyến 02, khởi hành tại một trong 2 cảng: Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu cách 14km hoặc Cảng tàu du lịch quốc tế Hạ Long cách 12km.

Tìm hiểu về hang Luồn

Hang Luồn là một cửa hang hẹp, đi luồn qua núi để vào bên trong. Đây là lối ra vào duy nhất vào trong lòng hồ rất rộng lớn, toàn bộ bên trong quây kín bởi các dẫy núi cao chót vót xung quanh. 

Bên trong rất đa dạng hệ sinh thái động, thực vật. Công dân ở đây đón các du khách là các chú khỉ, các bạn nhớ đem theo ít chuối chín cho khỉ ăn nhé.
Ảnh toàn cảnh hang Luồn trên đảo Bồ Hòn
Ảnh toàn cảnh hang Luồn trên đảo Bồ Hòn

Một số chú ý rất quan trọng khi khám phá hang Luồn

Hang Luồn là là một địa điểm trải nghiệm các chương trình đi Xuồng cao tốc, chèo thuyền Kayar, đi thuyền có người chèo thích thú rất tuyệt vời nhất trong hành trình thăm vịnh Hạ Long tuyến 2. Là địa điểm đi, đáng "Tiền" nhất trong hành trình thăm vịnh Hạ Long tuyến 2. Đáng tiếc phần lớn các khách du lịch Việt Nam mình không được tham gia trải nghiệm này do:
  • Một số khách hàng không biết đến địa điểm này do: Tàu du lịch thăm vịnh Hạ Long sẽ không đi, nếu khách không đi chèo thuyền, kayar.
  • Tàu không đi nên phần lớn mọi người không biết đến hang Luồn, trong khi cho đến khi bạn đọc bài viết này thì chưa có đơn vị nào cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.
  • Một số khách hàng không nhỏ có nghe nói về hang Luồn, nhưng chỉ nghĩ là một cảnh điểm trên vịnh Hạ Long. Nên quyết định không đi hang Luồn, do mất chi phí chèo đò có người chèo, chèo thuyền kayar mất thêm phí 30.000/người, ca nô/xuồng cao tốc 120.000đ/người.
Hang Luon
Hang Luồn
Còn với tàu bán vé theo tour hoặc công ty Tour trong chương trình có đi hang Luồn nhưng thường bỏ qua trải nghiệm đi xuồng cao tốc với giá 120.000đ/người. Chú ý chương trình này cảm giác rất mạnh không giành cho các bạn yếu tim nhé.

Với khách hàng nước ngoài thì khách Âu chỉ trải nghiệm chèo thuyền, Kayar. Còn phần lớn khách du lịch trải nghiệm đầy đủ chương trình chủ yếu khách Hàn, khách Trung.

Cho nên các bạn khách Việt gặp mình thì mình hay giới thiệu thêm về hang Luồn rất chi tiết. Nếu bạn nào muốn trải nghiệm full, mình thường đưa đi và nhờ các đoàn khách Trung và khách Hàn để cho các bạn trải nghiệm(Còn với đoàn đông thường sẽ không đi do mất thêm kinh phí). Tất nhiên các bạn đều thốt nên rằng: Trải nghiệm hang Luồn quá tuyệt vời, ngoài sức mong đợi của các bạn ấy, rất đáng đồng Tiền cho hành trình này.

Khám phá Hang Luồn đầy đủ nhất

Nếu bạn muốn khám phá địa điểm này đoàn đông bạn nên thuê tàu riêng, thông báo chủ tàu từ đầu mình muốn đi hang Luồn đi xuồng cao tốc, trèo thuyền kayar. Việc này có thể phát sinh thêm chi phí thuê tàu khi bạn đi vào thời gian cao điểm vì thời gian để đi đến và trải nghiệm hang Luồn phải mất hơn tiếng. Tất nhiên nếu bạn không muốn mất thêm kinh phí, thì bạn nên đi vào tầm thấp điểm hoặc đi chuyến buổi trưa, khi đó tàu sẽ không chạy gối chuyến bạn có thể thoải mái khám phá mà không lo phát sinh thêm chi phí.
Thuyền sẽ đến Boat, quý khách mặc áo phao để đi xuồng cao tốc
Thuyền sẽ đến Boat, quý khách mặc áo phao để đi xuồng cao tốc 
Với nhóm ít người thì bạn có thể tham gia chương trình tour du lịch của mình cung cấp: Luxury experience 2, VIP experience 2. Hoặc mình sẽ ghép giúp cho bạn đi với đoàn khách Trung hoặc khách Hàn.
Canô/Xuồng cao tốc đi khám phá trên vịnh và đi hang Luồn
Canô/Xuồng cao tốc đi khám phá trên vịnh và đi hang Luồn

Chương trình khám phá hang Luồn:

Tàu sẽ đến Boat Nam Tùng, Việt Á.. tại đây bạn mặc áo phao và xuống tàu cao tốc để bắt đầu trải nghiệm, tại đây bạn sẽ được khám phá thêm rất nhiều cảnh điểm đẹp khác trên vịnh Hạ Long và hét lên sau mỗi lần ca nô cao tốc bẻ lái.
Cảm giác mạnh với xuồng cao tốc
Các pha bẻ lái canô làm các bạn thót tim
Tay lái rất lụa khi xuyên qua khe núi mang đến cảm xúc cho bạn
Tay lái rất lụa khi xuyên qua khe núi mang đến cảm xúc cho bạn
Tiếp theo bạn sẽ đi hang Luồn, bạn có thể lựa chọn chèo thuyền kayar hoặc đi thuyền có người trèo để vào hang luồn.
Nơi chèo đò kayar hoặc đi đò có người chèo vào hang Luồn
Nơi chèo đò kayar hoặc đi đò có người chèo vào hang Luồn
Nhớ chuẩn bị chuối chín cho các công dân ở đây, bạn sẽ được chào đón niềm nở hơn rất nhiều của chủ nhà. Các bạn khỉ sẽ dơ tay, lấy chuối bạn cho để ăn.
Cửa hang Luồn, hình ảnh các con đò đưa du khách khám phá
Cửa hang Luồn, hình ảnh các con đò đưa du khách khám phá
khi thuyền quay ra bạn sẽ lên canô để thưởng thêm vài cú bẻ lái thần sầu để quay lại Boat lên tàu tiếp tục hành trình đi khám phá đảo Titốp.

Chi phí khám phá hang Luồn

Tour với full với chi phí rẻ nhất
STTCác TourGiá tour
1Vé thắng cảnh290,000
2Vé tàu ghép200,000
3Ăn trên tàu150,000
4Canô/Xuồng cao tốc120,000
5Chèo kayar/thuyền nan30,000
Tổng790,000
Với các tour cao cấp hơn bạn tìm hiểu thêm các Tour đi Vịnh.

Author: Tuyen Bui
Similar Products 5528686476924618223
Reviews
  1. mình đi một lần rồi mà không biết, nay mới được biết thêm thông tin của bạn. Hè này mình se đặt tour bên bạn để trải nghiệm chứ lần trước đi chán quá chỉ đi hang và leo thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng bạn xem kĩ nội dung thông tin nhé, trải nghiệm ở hang luồn rất tuyệt vời bạn ạ. liên hệ với mình theo số điện thoại 0983824795 để đặt tour thăm vịnh hạ long nhé. Bạn tham khảo https://www.halongstyle.com/2020/03/vinh-ha-long.html. Thông tin khách sạn nhà nghỉ trên halongstyle.com bạn nhé. Cảm ơn bạn đã nhận xét về hang luon

      Xóa