Cảng tàu du lịch Quốc tế Tuần Châu

Add a review
Cảng tàu di lịch Quốc Tế Tuần Châu khởi sắc từ năm 2016 khi các tàu được quy hoạch về cảng. cảng rộng có sức chứa, công suất lớn và đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp như: Du thuyền, bến phà, tàu thăm vịnh Hạ Long, tàu ngủ đêm, trực thang, thủy phi cơ..tại Tuần Châu
Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu là một cảng du lịch lớn và sầm uất nhất tại Hạ Long hiện nay. Cảng rộng có sức chứa, công suất lớn và đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp như: Du thuyền, bến phà, tàu thăm vịnh Hạ Long, tàu ngủ đêm, trực thăng, thủy phi cơ..tại Tuần Châu 

Các bạn có thể khám phá Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu và các tiện ích của Cảng.

Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu sự đánh dấu bước chuyển mình của công ty Âu Lạc.

Cảng tàu được đi vào hoạt động năm 2009 tuy nhiên cảng thực sự phát triển mạnh mẽ sau khi có quyết định quy hoạch di dời toàn bộ tàu ở bến tàu thăm vịnh Hạ Long và cảng tàu khách quốc tế Vinashin vào năm 2016. Tìm hiểu thêm về các cảng tàu khách thăm vịnh Hạ long.

Là cảng tàu lớn nhất và sầm uất nhất tại Hạ Long. Tuy nhiên cảng tàu này đang chịu sự canh tranh gay gắt từ cảng tàu khách quốc tế Hạ Long. Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long có một lợi thế rất lớn là vị trí ở trung tâm du lịch Bãi Cháy và được sự điều hành dẫn dắt bởi 1 tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với một tiềm lực tài chính và kinh nghiệm mạnh mẽ.

Tuy nhiên cảng tàu quốc tế Tuần Châu cũng có những lợi thế rất lớn, đầy đủ tiện ích du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu với phong cách châu âu. Cảng tàu nơi dừng và đón khách cho các bạn đi tàu thăm vinh Hạ Long, tàu ngủ đêm. du thuyền, thủy phi cơ, trực thăng thăm vịnh Hạ Long. Ngoài ra nó còn có 1 bến phà sang đảo Cát Bà. 


Vị trí của cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu

Vị trí cảng tàu20.933485°106.987357°
Bản đồ cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu.
Cảng tàu nằm phía giáp biển trung tâm phía cuối của đảo Tuần Châu. Sở hữu mảnh đất rộng lớn cho nên mọi thứ ở cảng đều có kích thước rất khủng có thể đón cùng lúc 3000 lượt khách.
Cong-nha-ga-cang-tau-quoc-te-tuan-chau
Cổng nhà ga cảng tàu quốc tế tuần châu

Nhà ga cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu

Chỉ riêng nhà ga chờ đã được quy hoặc với 8000m2, 1000 ghế chờ. Cảng tàu lúc hoạt động hết công suất cũng chưa bao giờ chịu thất thủ, chỉ không có tàu để chạy.
Ghe-ngoi-cho-trong-nha-ga-cang-tau-quoc-te-tuan-chau
Ghế ngồi chờ trong nhà ga cảng tàu quốc tế tuần châu
Khu mua sắm là khu vực rộng nhất, chứa đầy đủ các tiện ích mua sắm cho du khách, từ bình dân đến cao cấp.
Khu mua sắm trong cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu
Khu mua sắm trong cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu
Cảng tàu cũng là nơi quảng bá văn hóa dân tộc, đến với du khách trong nước và quốc tế. Qua các màn biểu diễn nhạc cụ dân tộc đặc sắc, của các nghệ sĩ tại công ty Âu Lạc.
Sân khấu biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại cảng tàu Tuần Châu
Sân khấu biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại cảng tàu Tuần Châu
Nhà hát múa rối nước phục vụ cho du khách, đây cũng là điểm độc đáo và thu hút nhất là các khách du lịch nước ngoài.
Nhà hát múa rối nước tại cảng tàu du lịch Quốc Tế Tuần Châu
Nhà hát múa rối nước tại cảng tàu du lịch Quốc Tế Tuần Châu
Các khách đi tàu ngủ sẽ không đi ở ga trên mà đi đến các lô nhà chờ của từng hãng tàu. Các khách đi tàu ngủ đêm có chất lượng dịch vụ đón chờ cao nhất.
Cảng tàu ngủ tại cảng tàu quốc tế Tuần Châu
Cảng tàu ngủ tại cảng tàu quốc tế Tuần Châu
Toàn cảnh đảo Tuần Châu
Toan-canh-cang-tau-quoc-te-tuan-chau-tu-tren-cao
Toàn cảnh cảng tàu quốc tế tuần châu từ trên cao
Với âu tàu ngủ vô cùng lộng lẫy sang trọng như khung cảnh ở châu Âu. Nơi đây là điểm chụp ảnh lý tưởng cho các cặp đôi.

Những tiện ích du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Tuần Châu:

  • Cảng tàu khách du lịch thăm vịnh Hạ long
  • Âu tàu cho du thuyền, tàu ngủ đêm và tàu tiếng
  • Bến phà Tuần Châu
  • Công viên Tuần Châu
  • Thủy phi cơ Tuần Châu, Hạ Long
  • Helicop: Trực thăng ngắm vịnh Hạ long
  • Resort cao cấp

Du thuyền cao cấp VietYacht 

Đây là dịch vụ cao cấp của những người giầu có với giá từ 2,5 triệu/h. Du thuyền này phần lớn là sở hữu của những gia đình giầu có tại Hạ Long và một số địa phương khác.

Khi các du thuyền này không sử dụng họ cho thuê lại cho những người có nhu cầu. Công ty VietYacht là đầu mối quản lý và cho thuê các du thuyền này.

Du thuyền có đầy đủ chức năng như một căn hộ cao cấp như phòng ngủ riêng, bể bơi, sàn phơi nắng, bếp, tủ riệu, bar..
Du-thuyen-cao-cap-VieYacht
Du thuyền cao cấp VỉeYacht
Dịch vụ bay Thủy phi cơ tại cảng tàu quốc tế Tuần Châu:
Phải khẳng định đây là dịch vụ cao cấp giành cho giới doanh nhân. Thủy phi cơ hiện đang khai thác 3 dịch vụ bay gồm : Bay hành trình, bay ngắm cảnh và bay thuê chuyến.
Thuy-phi-co-tuan-chau-tren-vinh-ha-long
Thủy phi cơ tuần châu trên vịnh hạ long

Trực thăng thăm vịnh Hạ Long:

Là một dịch vụ mới khai trương năm 2019 của Halonghelicop, cung cấp các tour ngắm vịnh Hạ long từ trực thăng. Dịch vụ này tuy không mới mẻ tại Hạ Long nhưng có sức hấp dẫn rất lớn với du khách đến với hạ Long có thể trải nghiệm dịch vụ nhanh với góc bao quát toàn cảnh, an toàn.

Trước đó dịch vụ bay ngắm cảnh trên vịnh Hạ Long có dịch vụ bay thủy phi cơ của hãng Hải Âu khai thác và dịch vụ bay kinh khí cầu xuất hiện vào mùa hè.

Chi phí cho chuyến bay trên 2 triệu/người.
Tour-truc-thang-ngam-vinh-Ha-Long
Tour trực thăng ngắm vịnh Hạ Long

Công viên Tuần Châu:

Là tổ hợp công viên tầm cỡ, hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, tuy nhiên đáng tiếc công viên đánh mất dần sức hút, hấp dẫn và dần thu hẹp lại khi có sự xuất hiện của Công viên Sun World.

Tổ hợp công viên Tuần Châu vô cùng nổi tiếng với các cuộc thi người đẹp tầm cỡ là nơi thường xuyên truyền hình trực tiếp các cuộc thi người đẹp hàng năm.

Hiện nay công viên đang làm mới mình với dự án đảo King Kong sẽ ra mắt trong mùa hè 2020 
Cong-cong-vien-Tuan-Chau
Cổng công viên Tuần Châu

Bãi biển tại Tuần Châu:

Đây là bãi biển đẹp nhất tại Hạ Long và cũng là bãi biển sạch nhất. Tuy nhiên sức hấp dẫn của nó không bằng bãi biển Bãi Cháy dù trước kia bãi tắm Bãi Cháy khá bẩn và đông đúc. Nguyên nhân của việc này theo mình nghĩ là sai lầm của công ty Âu Lạc đã thu phí bãi biển Tuần Châu cho nên du khách thường về Bãi Cháy tắm. Và nguyên nhân nữa phần lớn khách du lịch tập trung ở Bãi Cháy, Vườn Đào.

Hiện nay bãi biển Tuần Châu đã bỏ việc thu phí tuy nhiên lượng khách vẫn sụt giảm do không thu hút được nhiều khách du lịch tại đảo. Tuy nhiên hiện tại đây là bãi biển tuyệt vời nhất ở Hạ Long

Bến phà Tuần Châu

Đây là tuyến giao thông rất quan trọng cho du khách muốn thăm quan Vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Tuyến giao thông này giúp hành khách đi lại thuận tiện giữa Hạ Long và Cát Bà.
Tần xuất phà là 2h/1 chuyến
Giá vé đi bộ khoảng 80.000đ/vé
Similar Products 2459505872435896873